Hồ Sơ Năng Lực

CÔNG TY TNHH BÁNH ĐẬU XANH ĐẠI PHÚ

HỒ SƠ NĂNG LỰC

CÔNG TY TNHH BÁNH ĐẬU XANH ĐẠI PHÚ

——o0o——

Hải Dương, 2018

GIỚI THIỆU CHUNG

Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty TNHH Bánh đậu xanh Đại Phú là đơn vị đầu tiên của Việt Nam sản xuất và xuất khẩu bánh đậu xanh-Đặc sản xứ Đông (nay là tỉnh Hải Dương) tại thị trường Trung Quốc và là đơn vị xuất khẩu bánh đậu xanh lớn nhất tại Việt Nam. Là đơn vị tiên phong xuất khẩu bánh đậu xanh đến với thị trường Trung Quốc, Công ty hiểu được rất rõ sở thích và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sức khỏe con người, đến nay đã chinh phục được khẩu vị và yêu cầu vệ sinh khắt khe của người dân Trung Quốc. Công ty Đại Phú đã xây dựng được cho mình 1 hệ thống các tổng đại lý rộng khắp Trung Quốc. Hiện nay, các sản phẩm bánh đậu xanh của công ty đã được bày bán tại hầu khắp các siêu thị và trung tâm thương mại lớn tại Trung Quốc : Century Mart, Sanjiang, Wu Mart, Datonghua, Lotus, Golden Eagle,….

Là một doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu đi thị trường Quốc tế, Công ty luôn chú trọng việc phát triển mở rộng thị trường ra các nước ngoài Trung Quốc. Hiện nay thị trường mục tiêu tiếp theo của công ty là : Hàn Quốc, Nhật Bản, ASEAN, EU. Với kinh nghiệm làm việc với thị trường quốc tế đã nhiều năm, triển vọng xuất khẩu ra các thị trường này là rất lớn.

Đội ngũ con người tại công ty luôn ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của công ty từ đó nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm “Chất lượng là sinh mệnh của công ty”

Công ty luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội hợp tác với Quý khách hàng. Không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể công ty Đại Phú đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, Công ty chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BÁNH ĐẬU XANH ĐẠI PHÚ

          Công ty TNHH Bánh Đậu Xanh Đại Phú được thành lập trên cơ sở của Công ty Bánh Đậu Xanh Hoàng Long từ những năm 90 của thế kỷ 20. Tôn chỉ hàng đầu của công ty là tạo ra sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã bao bì đẹp và giá cả hợp lý. Sản phẩm của công ty luôn hướng đến việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Công ty Đại Phú tiến tới mới mục tiêu triển khai áp dụng các khoa học kỹ thuật vào trong dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm cho tất cả các sản phẩm làm ra. Song song với việc luôn luôn bảo tồn và gìn giữ công thức làm bánh cổ truyền đặc trưng của sản phẩm Bánh đậu xanh Hải Dương để đảm bảo hương vị của sản phẩm luôn thơm ngon như ban đầu. Ngoài ra, Công ty tiếp tục nghiên cứu phát triển một số sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu về sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Công ty Đại Phú với định hướng trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu bánh đậu xanh hàng đầu Việt Nam, đã và đang tập trung mở rộng thị trường xuất khẩu. Ngoài các thị trường xuất khẩu chính là Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Công ty cũng đang tìm lối đi riêng cho mình tại các thị trường khác như Trung Đông, ASEAN, EU. Với bề dầy kinh nghiệm trong ngành, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với phương pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Công ty TNHH Bánh đậu xanh Đại Phú khẳng định vị thế đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu bánh đậu xanh tại Việt Nam.

Phương châm hoạt động của Công ty TNHH bánh đậu xanh Đại Phú

Công ty Đại Phú luôn hướng tới mục tiêu cao nhất là mang lại một sản phẩm Bánh đậu xanh cổ truyền với nguyên vị ban đầu, 1 sản phẩm xanh-sạch-ngon, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay. Tôn chỉ hoạt động của công ty là mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá hiệu quả của công ty.

          Công ty Đại Phú đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn về sản phẩm trong đó lấy khách hàng làm trung tâm:

– Chất lượng sản phẩm được đặt lên cao nhất

– Giá cả sản phẩm phù hợp túi tiền của đại đa số

– Sản phẩm luôn dễ dàng tìm kiếm, tiện lợi trong sử dụng

– Sản phẩm thân thiện môi trường, mang lại sức khỏe lành mạnh

2. TƯ CÁCH PHÁP NHÂN

Tên Công ty: Công ty TNHH Bánh đậu xanh Đại Phú

Tên giao dịch quốc tế: DAIPHU GREEN BEAN CAKE CO.,LTD

Trụ sở/ Nhà máy: Cụm công nghiệp 1, phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Số điện thoại: 0220 3513 963

Email: daiphu_hd@yahoo.com

3. SẢN PHẨM

Với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, công ty Đại Phú dồn toàn bộ nguồn lực chuyên môn và tài chính cho 1 lĩnh vực duy nhất: sản xuất Bánh đậu xanh xuất khẩu. Chính sự tập trung chuyên môn cho 1 lĩnh vực duy nhất đã giúp cho Công ty có 1 vị thế cao trên thị trường bánh đậu xanh xuất khẩu.

Với mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất, Công ty Đại Phú tạo ra các chủng loại bánh đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau:

– Bánh đậu xanh túi 40: 1 thùng = 40 túi x 42 cái.

– Bánh đậu xanh Hộp 24: 1 thùng = 72 hộp x 24 hộp nhỏ

– Bánh đậu xanh Hộp 12: 1 thùng = 144 hộp x 12 hộp nhỏ

– Bánh đậu xanh Khay 16: 1 thùng = 32 hộp x 16 bánh lẻ

– Bánh đậu xanh hộp 170g: 1 thùng = 78 hộp x 16 bánh lẻ

Các loại bánh còn được chia theo các mùi vị khác nhau để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng: Đậu xanh, Trà xanh, Sầu riêng.

4. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Các sản phẩm của công ty Đại Phú được sản xuất dựa trên sự kết hợp của công thức chế biến cổ truyền được đúc kết và lưu giữ cẩn trọng qua nhiều năm với dây chuyền sản xuất khoa học hiện đại hợp vệ sinh. Việc kết hợp cả 2 yếu tố vừa cổ truyền vừa hiện đại đã giúp cho Công ty tạo ra được những sản phẩm có hương vị truyền thống, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh khắt khe của các thị trường nhập khẩu quốc tế với giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh đó, với năng lực sản xuất số lượng lớn, Công ty có khả năng đáp ứng các đơn hàng xuất khẩu quốc tế số lượng lớn, đảm bảo nguồn cung ổn định cho khách hàng.

Với kinh nghiệm xuất khẩu quốc tế nhiều năm qua, Công ty Đại Phú có khả năng đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau về phương cách vận chuyển như Đường biển hay đường bộ. Tạo điều kiện cho việc xuất nhập khẩu đối với các khách hàng khác nhau linh động và nhanh chóng. Đội ngũ bán hàng quốc tế có kinh nghiệm sẽ giúp cho việc mua bán ngoại thương dễ dàng, thuận tiện.

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

“Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty”  là mục tiêu kinh doanh của công ty. Chất lượng sản phẩm được thể hiện trong tất cả các sản phẩm làm ra, giao đến khách hàng, và được khách hàng phản hồi. Chính điều này đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với Công ty Đại Phú, gây dựng lên sức mạnh thương hiệu trên thị trường quốc tế hiện nay.

MỘT SỐ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

MỘT SỐ HỆ THỐNG SIÊU THỊ TẠI THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC

CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ ĐỊNH HƯỚNG  LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty TNHH Bánh đậu xanh Đại Phú là một hệ thống đội ngũ các nhân viên và lãnh đạo chuyên nghiệp hóa, gồm nhiều thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất-xuất khẩu quốc tế. Mô hình vận hành hoạt động công ty được bố trí theo chiều ngang, làm gia tăng sự thuận tiện trong vận hành cỗ máy kinh doanh và gia tăng sự phối hợp thống nhất giữa các bộ phận trong công ty.

1. CƠ CẤU TỔ CHỨC

Cơ cấu tổ chức trong công ty được bố trí theo mô hình chiến lược do Ban Giám đốc đề ra với phương châm “Đơn giản – Hiệu quả”, Công ty Đại Phú chú trọng vào chuyên môn hóa và sự phối hợp chặt chẽ giữa các trung tâm chức năng và phòng ban hỗ trợ.

Cơ cấu tổ chức phân theo chức năng được quản lý và điều hành chặt chẽ theo mô hình thông tin hai chiều tương tác hợp lý. Cho phép mệnh lệnh cấp cao nhất được đi theo con đường ngắn nhất, rõ ràng nhất tới mọi nhân viên, do đó công việc được triển khai đúng mục tiêu, đúng người, đúng việc. Thêm vào đó, đội ngũ nhân lực có trình độ, chuyên nghiệp, các đối tác uy tín đã tạo nên một sức mạnh tổng thể chung cho Công ty Đại Phú trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất đến các Quý khách hàng.

Bằng các hệ thống quản trị trực tiếp và gián tiếp, chúng tôi đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu để đảm bảo mục tiêu và kế hoạch đề ra luôn thực hiện đúng theo thời gian yêu cầu. Ngoài ra điều này còn giúp đảm bảo các mục tiêu nhân sự luôn rõ ràng và cụ thể. Những điều này đã và đang giúp chúng tôi luôn có 1 đội ngũ nhân sự lớn mạnh, công ty lớn mạnh.

Tại Công ty Đại Phú chúng tôi luôn đặt niềm tin vào mỗi nhân sự của mình. Công ty luôn mong muốn mỗi thành viên của Công ty là một bộ phận hữu cơ không thể tách rời. Họ luôn có cơ hội để phát triển và thành công vì Công ty luôn có những định hướng phát triển mới phù hợp với họ. Thành công của Công ty chính là thành quả có được do chính những thành viên xuất sắc của Công ty, những người làm nên sức mạnh của Công ty ngày nay.

2. ĐỊNH HƯỚNG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

  • Sản phẩm truyền thống-Dây chuyền sản xuất khoa học hiện đại
  • Phát triển sản phẩm mới theo xu hướng mới nhất: Sản phẩm dành cho sứckhỏe
  • Mở rộng thị trường quốc tế chưa khai thác: Trung Đông, ASEAN, Một số nước Đông Á (Hàn Quốc, Nhật Bản,…), EU

NĂNG LỰC TÀI CHÍNH

1. VỐN

– Vốn cố định:   18.953.758.001 vnd

– Vốn lưu động:   6.046.241.999 vnd

2. NGUỒN VỐN

– Vốn chủ sở hữu 100% : 25.000.000.000 vnd

– Cam kết tài trợ vốn của một số ngân hàng đối tác với tổng mức tài trợ đương đương tổng nguồn vốn tự có tại cùng thời điểm và tài trợ vốn cho các dự án lớn đến 50% giá trị đầu tư ngay khi Công ty ký được HĐ với các đối tác.

– Các cổ đông sáng lập cam kết tiếp tục góp vốn với tỷ lệ theo mức góp vốn hiện hành để tăng vốn điều lệ lên đến 25 tỷ đồng.

3. KẾT QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH 3 NĂM  GẦN NHẤT