GIỚI THIỆU BÁNH ĐẬU XANH HOÀNG LONG

  1. TỔNG QUAN
  2. Bánh đậu xanh Hoàng Long được thành lập năm 1996 do ông Phạm Hữu Tỵ là sáng lập viên với số vốn 100% gia đình. Thừa kế công thức làm bánh cổ truyền, cải tiến và phát triển làm nên chất lượng bánh đậu xanh duy nhất trên thị trường.
  3. Công ty là đơn vị xuất khẩu đầu tiên của Việt Nam xuất bán bánh đậu xanh Hoàng Long tại thị trường Trung Quốc và là đơn vị xuất khẩu bánh đậu xanh lớn nhất tại Việt Nam. Là đơn vị tiên phong xuất khẩu bánh đậu xanh đến với thị trường Trung Quốc, bánh đậu xanh Hoàng Long hiểu được rất rõ sở thích của khách Trung Quốc và yêu cầu vệ sinh an toan thực phẩm đối với sức khoe người dân Trung Quốc.
  4. Sản phẩm bánh đậu xanh Hoàng Long rất được khách hàng Trung Quốc yêu thích nhờ hương vị đậm đà, ngọt ngào hương vị đậu xanh nguyên chất được tuyển lựa kỹ càng của người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. Bánh Hoàng Long được các thực khách yêu mến lựa chọn làm quà biếu người thân và để giao thiệp. Hương vị bánh đậu xanh Hoàng Long mang lại thực sự gần gũi, thân quen. Đã có nhiều khách hàng Trung Quốc ăn bánh và cảm nhận hương vị thực sự thân quen, chuẩn gu như trong những năm tháng ký ức tuổi thơ còn lưu lại trong tâm trí họ và gia đình. Hiện nay sau thời gian dài phục vụ các thực khách Trung Quốc, Bánh đậu xanh Hoàng Long đã trở nên rất gần gũi với đời sống của người dân Trung Quốc với nhiều sản phẩm quen thuộc. Khi nhắc đến bánh đậu xanh đặc sản từ Việt Nam, rất nhiều người Trung Quốc nghĩ ngay đến bánh đậu xanh Hoàng Long. Ngày nay với cách mạng 4.0, người tiêu dùng Trung Quốc có thể dễ dàng tìm mua bánh đậu xanh Hoàng Long trên các gian hàng điện tử tại Trung Quốc (Taobao, Alibab,Baidu,..). Với sự nổi tiếng của bánh đậu xanh Hoàng Long tại thị trường Trung Quốc, chỉ với 1 click chuột trên các gian hàng thương mại điện tử, khách hàng đã có thế mua ngay được các sản phẩm bánh đậu xanh Hoàng Long.
  5. Bánh đậu xanh Hoàng Long hiện nay đang chiếm vị trí đứng đầu trên thị trường bánh đậu xanh tại Trung Quốc nhờ vào uy tín và chất lượng sản phẩm. Sản lượng sản xuất hàng năm tăng trung bình 15% -20% so với năm trước. Những năm đầu thành lập, công ty chỉ có 50 công nhân làm việc, thì hiện nay đã tăng lên 1 000 công nhân làm việc tại trụ sở chính và các cơ sở vệ tinh. Đóng góp việc giải quyết việc làm cho rất nhiều lao động địa phương.
  6. Với bề dày kinh nghiệm trong thương mại tại thị trường Trung Quốc nhiều năm, bánh đậu xanh Hoàng Long đã xây dựng được cho mình 1 hệ thống các tổng đại lý rộng khắp Trung Quốc. Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng Trung Quốc tại hầu khắp các tỉnh thành Trung Quốc, giúp cho ai cung có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm bánh đậu xanh Hoàng Long dễ dàng. Hiện nay, bánh đậu xanh Hoàng Long đã được bày bán tại hầu khắp các siêu thị và trung tâm thương mại lớn tại Trung Quốc : Century Mart, Sanjiang, Wu Mart, Datonghua, Lotus, Golden Eagle,….

Ngày nay với sự phát triển của cuộc cách mạng 4.0, bánh đậu xanh Hoàng Long cũng được phủ khắp các gian hàng thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc như: Taobao.com, Alibaba.com, 1688.com, Aliexpress.com…Khách hàng tại Trung Quốc hiện nay có thể lên các gian hàng điện tử mua dễ dàng các sản phẩm bánh đậu xanh Hoàng Long.

MỘT SỐ SIÊU THỊ CÓ MẶT SẢN PHẨM BÁNH ĐẬU XANH HOÀNG LONG TẠI THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC